Tin vui

TIN TỨC

10 việc nên làm đêm Giao thừa để cả năm mới may mắn, tiền tiêu thoải mái

hãy nhớ làm 10 việc này trong đêm giao thừa để cả năm hoan hỷ, may mắn, phát tài.

Đêm Giao thừa là thời khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Cũng chính là thời điểm cả gia đình ngồi đoàn tụ với nhau, nói về một năm cũ đã qua và hướng về năm mới với những điều tốt lành, may mắn.

Thời khắc này đặc biệt quan trọng trong tín ngưỡng của người việt, cũng chính vì thế, có những điều bắt buộc cần lưu ý.

Dưới đây là 10 việc nên làm đêm Giao thừa để đem lại may mắn trong suốt năm này:

+  Ăn 12 quả nho vào 12 giờ đêm tượng trưng cho 12 tháng trong năm với một mong muốn may mắn trong năm mới.

+  Tất cả các cửa sổ và cửa ra vào của gia đình nên được rộng mở. Điều này có nghĩa xua đuổi nhứng điều tiêu cực ra khỏi nhà và đón nhận điều may mắn, tốt đẹp.

+  Tài khoản trong điện thoại của bạn luôn còn tiền. Mặc dù gọi điện cho người thân, bạn bè để chúc Tết nhưng luôn nhớ phải giữ lại tiền trong tài khoản, điều này tượng trưng cho dòng chảy tiền bạc sẽ đến trong năm mới.

+  Xách một chiếc va li mở đi bộ vài bước ra khỏi nhà. Điều này tượng trưng cho việc năm mới bạn sẽ được đi du lịch nhiều.

+  Mặc đồ lót màu đỏ nếu mong muốn năm mới có tình yêu, màu xanh lá cây nếu năm mới muốn nhiều tiền, màu vàng biểu trưng cho thịnh vượng.

+  Đặt chổi ra ngoài vào đúng thời khắc giao thừa biểu thị những năng lượng tiêu cực, những điều xui xẻo sẽ bị xua đuổi ra khỏi nhà.

+  Hôn người thân yêu vào lúc nửa đêm. Đây là một hành động biểu tượng cho tình cảm và sự gần gũi với hy vọng sẽ kéo dài trong cả năm, mang lại may mắn trong các mối quan hệ của bạn.

+  Ăn một vài hạt đậu đen mang lại may mắn và thịnh vượng vì chúng giống như tiền xu khi nấu chín.

+ Ăn thịt lợn là một biểu tượng của sự may mắn.

*Thông tin mang tính tham khảo

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN